Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Ngày nay, nhu cầu về nội thất phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, khi bạn muốn tìm một bộ bàn ghế với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tham khảo ngay các bộ bàn ghế giá rẻ dưới 1 triệu tại cửa hàng Thanh Lý Phong Hải nhé!

Những bộ bàn ghế giá rẻ dưới 1 triệu thanh lý tại TPHCM

Mẫu 1: Bộ bàn ghế cóc màu đen nhỏ gọn

Đây là mẫu bàn ghế cóc có thiết kế vô cùng tối giản, được sơn đen đẹp mắt, độc đáo. Với bàn được làm từ chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, chắc chắn, có thể gấp gọn tiện lợi. Ghế cóc gỗ nên có kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian.

Giá sản phẩm: 700.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-1 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 2: Bộ bàn ghế cóc gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ghế cóc gỗ tự nhiên là sản phẩm ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu vì tính thông dụng của nó. Kết cấu bàn ghế nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Là hàng tồn kho nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì độ mới lên đến 99%.

Giá sản phẩm: 710.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-2 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 3: Bộ bàn ghế xếp gỗ tiện dụng

Bàn ghế xếp gỗ có mặt bàn hình lục giác độc đáo, sử dụng tiện lợi vì có thể mở ra xếp vào dễ dàng. Chất liệu gỗ với tuổi thọ sử dụng lâu dài, có độ bền cao theo năm tháng. Phần ghế có lưng dựa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Giá sản phẩm: 730.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-3 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 4: Bộ bàn ghế cóc hiện đại

Bộ bàn ghế cóc được sơn đen vô cùng hiện đại, có kết cấu nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Chất liệu gỗ cao su nên có độ bền lâu dài theo thời gian.

Giá sản phẩm: 750.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-4 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 5: Bộ bàn ghế bar cafe cũ đẹp mắt

Bộ bàn ghế bar cafe có thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, với chất liệu gỗ và khung sắt cứng cáp, chắc chắn. Phù hợp dành cho quán cafe, trà sữa hay quán bar đều được. Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới đến 90%.

Giá sản phẩm: 750.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-5 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 6: Bộ bàn ghế khung sắt lưng lưới hiện đại

Bộ bàn ghế khung sắt lưng lưới là hàng tồn kho được chúng tôi thanh lý nên còn mới đến 99%. Có mức giá vô cùng ưu đãi nên rất phù hợp cho những khách hàng mở quán cafe, trà sữa, quán nước nhưng chi phí còn nhiều hạn chế.

Giá sản phẩm: 790.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-6 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 7: Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ hiện đại

Bộ bàn ghế cafe chân sắt có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian. Bộ bàn ghế có màu nâu gỗ mang lại cho không sự thân thuộc và ấm cúng.

Giá sản phẩm: 800.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-7 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 8: Bộ bàn ghế cafe khung sắt gấp gọn

Bộ bàn ghế khung sắt sơn tĩnh điện có màu đen hiện đại, bàn ghế có khả năng xếp gọn vô cùng linh động, phần lưng lưới cao mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khách hàng có thể mua về dùng tại quán cafe, quán trà sữa hay quán nước vỉa hè đều được. 

Giá sản phẩm: 890.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-8 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 9: Bộ bàn ghế cafe xếp gọn khung sắt

Bộ bàn ghế cafe xếp gọn được làm từ chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện vô cùng cứng cáp, có độ bền cao. Kết cấu gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí và sử dụng. 

Giá sản phẩm: 960.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-9 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Mẫu 10: Bộ bàn ghế cafe chân sắt mặt gỗ hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ có thiết kế với chất liệu khung sắt sơn tĩnh nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Chất liệu gỗ có độ bề cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo năm tháng. 

Giá sản phẩm: 1.000.000đ

bo-ban-ghe-gia-re-duoi-1-trieu-10 Bộ Bàn Ghế Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Thanh Lý Tại TPHCM

Hy vọng với những gợi ý trên, khách hàng có thể lựa chọn cho mình được bộ bàn ghế giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp. Thanh Lý Phong Hải là cửa hàng nội thất đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm từ nội thất gia đình, nội thất văn phòng đến bàn ghế quán cafe, bàn ghế quán ăn nhậu với chất lượng tuyệt hảo. Vì thế nếu đang có nhu cầu, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *