10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Trong thế giới hiện đại đang không ngừng biến đổi, công viên là những địa điểm mà chúng ta có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng thiên nhiên giữa nhịp sống hối hả. Và không thể thiếu là những bộ bàn ghế công viên, với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và vẻ đẹp, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường xanh mát, thân thiện và ấm cúng cho cộng đồng. Nếu bạn đang cần tìm mua những mẫu ghế công viên thanh lý giá tốt tại TP.HCM có thể xem ngay các mẫu dưới đây của Thanh Lý Phong Hải nhé!

Những Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

1. Bộ bàn ghế chân sắt độc đáo

ghe-cong-vien-thanh-ly-1 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Bộ bàn ghế cafe với phong cách vô cùng mới lạ, độc đáo được làm từ chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp. Chất liệu gỗ cao cấp nên có độ bền lâu dài khi sử dụng. Là hàng tồn kho nên chất lượng còn đẹp như mới đến 99% nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua về sử dụng.

Giá thanh lý: 4.000.000đ/bộ

2. Ghế công viên gấp gọn khung sắt

ghe-cong-vien-thanh-ly-2 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Ghế công viên đa năng này được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện vô cùng cứng cáp, chắc chắn và có độ bền lâu dài khi sử dụng. Ghế có thể sử dụng với hai chế độ gấp gọn và mở ra. 

Giá thanh lý: 3.000.000đ/bộ

3. Băng ghế công viên nhôm đúc

ghe-cong-vien-thanh-ly-4 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Đây là mẫu ghế ngoài trời được làm từ chất liệu nhôm đúc vô cùng cứng cáp, có khả năng chịu tác động từ thời tiết tốt. Với gam màu nâu thân thiện, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Ghế có lưng dựa cao nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giá thanh lý: Liên hệ

4. Băng ghế dài ngoài trời có tựa lưng

ghe-cong-vien-thanh-ly-5 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Ghế được làm từ chất liệu nhôm đúc sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu tác động từ thời tiết như mưa, gió tốt. Ghế có thiết kế mặt ngồi và phần lưng dựa nhôm đúc giả gỗ, mang đến sự thân thiện, gần gũi và hiện đại.

Giá thanh lý: Liên hệ

5. Ghế công viên hợp kim nhôm

ghe-cong-vien-thanh-ly-3 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Đây là mẫu băng ghế được làm từ chất liệu hợp kim nhôm vô cùng sang trọng, hiện đại. Được sơn trắng mang đến sự tinh khôi, trong trẻo và bắt mắt. Ghế có thiết kế phần lưng dựa với các đường nét uốn cong uyển chuyển, mềm mại.

Giá thanh lý: Liên hệ

6. Ghế công viên gỗ khung sắt

ghe-cong-vien-thanh-ly-10 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Ghế được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp, mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại. Màu sắc kết hợp hài hòa vô cùng cuốn hút, bắt mắt.

Giá thanh lý: Liên hệ

7. Ghế công viên nâu gỗ hiện đại

ghe-cong-vien-thanh-ly-9 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Đây là mẫu ghế được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng và thẩm mỹ. Chất liệu gỗ mang lại độ bền, đẹp và ấm cúng cho ghế, trong khi khung sắt sơn tĩnh điện cung cấp tính cứng cáp và độ bền cao.

Giá thanh lý: Liên hệ

8. Ghế công viên nâu gỗ sang trọng

ghe-cong-vien-thanh-ly-8 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và khung sắt sơn tĩnh điện không chỉ tạo ra một sản phẩm cứng cáp và chắc chắn, mà còn tạo nên một cái nhìn đẹp và hiện đại. Gỗ mang lại sự ấm áp và tự nhiên, trong khi khung sắt sơn tĩnh điện lại mang vẻ đẹp công nghiệp và mạnh mẽ. Chính vì thế, mẫu ghế này đang được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Giá thanh lý: Liên hệ

9. Ghế công viên màu đen hiện đại

ghe-cong-vien-thanh-ly-7 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Ghế được làm từ chất liệu gỗ nên có độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng, kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện nên có khả năng chống lại những tác động từ thời tiết như trời mưa, nắng, gió,…

Giá thanh lý: Liên hệ

10. Ghế công viên không có lưng dựa

ghe-cong-vien-thanh-ly-12 10 Mẫu Ghế Công Viên Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Ghế không có lựng dựa với thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo năm tháng. 

Giá thanh lý: Liên hệ

Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế khác tại: bàn ghế cafe thanh lý

Thanh Lý Phong Hải là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế công viên thanh lý và bàn ghế cafe ngoài trời thanh lý với mức giá vô cùng ưu đãi. Hy vọng với những mẫu trên, khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. Còn chờ gì mà không nhanh tay gọi điện ngay để được hỗ trợ và tư vấn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *