Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Xe đẩy bán hàng vỉa hè thanh lý đang trở thành một giải pháp phổ biến những người kinh doanh nhỏ lẻ tại TP.HCM. Với những ưu điểm nổi bật như tính di động và tiết kiệm chi phí, xe đẩy bán hàng đã trở thành lựa chọn hàng đầu để khởi nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm, đặc biệt là đồ uống. Nếu bạn đang muốn kinh doanh và có nhu cầu mua xe đẩy bán hàng thì có thể tham khảo ngay các mẫu dưới đây tại Thanh Lý Phong Hải nhé!

Những mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè giá rẻ tại TPHCM

1. Xe đẩy bán hàng alu màu xanh ngọc

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-15 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Xe bán hàng xanh ngọc với chất liệu sắt alu nên vô cùng cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Màu xanh ngọc vô cùng trẻ trung, năng động, khách hàng có thể mua về sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Giá thanh lý: Liên hệ

2. Xe đẩy bán hàng 3 bánh màu vàng đẹp

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-14 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy có mái được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, nên có độ bền bỉ lâu dài theo thời gian. Kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, chịu được tác động từ thời tiết khi đẩy bán ngoài trời. Màu vàng vô cùng nổi bật và bắt mắt, giúp thu hút khách hàng.

Giá thanh lý: Liên hệ

3. Thanh lý xe đẩy hàng 4 bánh cũ

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-5 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy không mái có kết cấu tối giản, được làm từ chất liệu gỗ nên có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vì đã qua xử lý nên có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí

Giá thanh lý: 1.200.000đ/cái

4. Xe đẩy hàng rong inox cũ giá rẻ

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-3 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Xe đẩy hàng rong inox có 4 bánh xe dễ dàng di chuyển, gồm 2 ngăn kéo và 2 hộc tủ giúp việc sắp xếp đồ dùng tiện lợi. Chất liệu inox có khả năng chống gỉ sét tốt, độ bền cao khi sử dụng. Phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.  

Giá thanh lý: 1.300.000đ/cái

5. Xe đẩy bán hàng gỗ khung sắt

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-13 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Xe đẩy bán hàng màu trắng với chất liệu sắt alu nên có độ bền bỉ và cứng cáp lâu dài khi sử dụng. Với 4 bánh xe nên dễ dàng di chuyển và sử dụng, màu trắng tươi sáng, bắt mắt và trẻ trung. Là hàng tồn kho mới đến 99% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Giá thanh lý: 5.000.000đ/cái

6. Xe đẩy bán hàng gỗ khung sắt

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-12 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy có mái che được làm từ chất liệu gỗ với độ bền bỉ lâu dài, có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Xe được thiết kế có mái che nên tiện lợi khi bán hàng. Màu đỏ vô cùng bắt mắt, giúp thu hút khách hàng.

Giá thanh lý: 4.500.000đ/cái

7. Xe đẩy bán hàng gỗ khung sắt màu vàng

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-11 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy khung sắt sơn tĩnh điện, được làm từ gỗ cao cấp có độ bền bỉ cao. Xe có các ngăn kéo và hộc tủ giúp việc sắp xếp đồ dùng vô cùng tiện lợi. Màu vàng tươi sáng nên vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Giá thanh lý: 4.500.000đ/cái

8. Xe đẩy bán hàng gỗ khung sắt màu vàng

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-10 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Mẫu xe đẩy màu vàng được làm từ chất liệu alu chắc chắn, cứng cáp, phần mái che có thể nâng lên hạ xuống vô cùng tiện dụng. Màu vàng đen phối hợp hài hòa, có bánh xe di chuyển dễ dàng.

Giá thanh lý: 2.650.000đ/cái

9. Xe đẩy bán cà phê cũ giá tốt

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-9 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Xe đẩy mặt kính được thiết kế với chất liệu khung sắt đẹp mắt, phần trước có gắn đèn led vô cùng nổi bật. Dù xe của bạn ở vị trí nào cũng có thể thu hút khách hàng.

Giá thanh lý: 2.500.000đ/cái

10. Xe đẩy bán cà phê cũ giá tốt

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-8 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy sắt alu màu hồng vô cùng dễ thương, phù hợp với những cô chủ yêu thích màu hồng. Xe có bánh di chuyển dễ dàng, thuận tiện, cùng mái che giúp tránh mưa nắng tốt. Là hàng tồn kho được chúng tôi thanh lý nên còn mới đến 99%, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Giá thanh lý: 1.950.000đ/cái

11. Xe đẩy khung sắt alu

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-7 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy sắt alu có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Màu vàng đen kết hợp tạo nên sự hài hòa trong mọi không gian. 

Giá thanh lý: 1.600.000đ/cái

12. Xe đẩy gỗ hiện đại

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-6 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe đẩy gỗ đã qua xử lý nên có độ bền cao, có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Hơn nữa, kết cấu nhỏ gọn, có bánh xe, không có mái che nên dễ dàng di chuyển. Phù hợp sử dụng để bán trà sữa, trà chanh, nước giải khát các loại…

Giá thanh lý: 1.500.000đ/cái 

13. Xe đẩy bán hàng rong inox

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-2 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Hiện nay, để tối ưu chi phí sử dụng, có rất nhiều người lựa chọn chất liệu xe đẩy Inox để sử dụng. Hơn nữa, là còn có khả năng chống gỉ sét rất tốt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

Giá thanh lý: 2.100.000đ/cái 

14. Xe đẩy inox bán hàng rong

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-1 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Chất liệu Inox có nhiều ưu điểm như: độ bền bỉ, cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh và lau chùi,… Vì thế, nó ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay. Mẫu xe bán hàng rong inox này là hàng tồn kho chưa qua sử dụng nên độ mới đến 99%.

Giá thanh lý: 3.400.000đ/cái 

15. Xe đẩy inox bán hàng rong màu nâu

xe-day-ban-hang-via-he-thanh-ly-16 Xe Đẩy Bán Hàng Vỉa Hè Thanh Lý Giá Rẻ Tại TPHCM

Đây là mẫu xe bán hàng rong được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay với màu nâu bắt mắt, có bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi. Là hàng tồn kho mới 99% được chúng tôi thanh lý với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Giá thanh lý: Liên hệ

Tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác tại: xe take away thanh lý

Chắc hẳn với bài viết trên, khách hàng đã có cho mình mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè thanh lý ưng ý. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay đến Thanh Lý Phong Hải. Cửa hàng chuyên cung cấp xe bán hàng với nhiều loại như: xe bán hàng 4 bánh, xe 3 bánh, thanh lý xe đẩy hàng 2 bánh,… với mức giá cực kỳ ưu đãi và sản phẩm nội thất chất lượng hàng đầu. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *